Wednesday, January 26, 2011

Free Paper Model :: Kinnikuman : Five Fated Princes : Kinniku Mariposa

.... สวัสดีครับ มาแจก Paper Model ต่อกันอีกแล้วนะครับ Paper Model ตัวนี้ก็จะเป็นตัวเริ่มบทสุดท้ายของการต่อสู้ของเจ้าชายต่างดาวคนนี้แล้วนะครับ ก็ได้เกริ่นกันไปในตอนที่แล้วนะครับ ถึงความเป็นมาของเรื่องราวของการต่อสู้บทนี้
หลังจากที่จัดการงานต่างๆ ในปีที่แล้ว และเริ่มจัดการงานของปีใหม่กันจนเข้าที่เข้าทางแล้ว ก้อมาแจก Paper Model กันซะทีนะครับ

ก็ขอเล่าเรื่องราวของผู้เปิดศึกคนแรกนี้ซักนิดนะครับ..ความว่า เจ้า Mariposa เนี่ยเป็นทีมแรกที่เข้าร่วมต่อสู้ในศึกนี้ แถมยังสามารถแสดงท่าไม้ตายลับของตระกูล Kinniku ได้ด้วยคือท่า Muscle Revenger เป็นท่าไม้ตายที่พุ่งจากที่สูงลงมากระแทกคู่ต่อสู้จนจมลงกับพื้นเวที

ผลจากการคัดเลือก ทีมของ Mariposa ได้จับคู่เจอกับทีมของพระเอกเรา Kinnikuman เป็นคู่แรก

เมื่อต่อสู้กันไป ปรากฎว่าทีมของ Mariposa พ่ายแพ้ให้แก่ทีมของ Kinnikuman จนหมด ตัวหัวหน้าทีมจึงต้องลงมาสู้เอง และได้จับคู่เจอกับ Robinmask เป็นคู่สุดท้าย

จากการต่อสู้กัน ทำให้ Robinmask ได้รู้ว่า ตัวของ Mariposa นั้นเขาไม่ได้พึ่งจะได้พบกันเป็นครั้งแรก
Mariposa นั้นจริงๆ แล้วเป็นขโมยที่เข้าไปขโมย "คฑาไฟ อาร์โนอาร์โร่" ซึ่งเป็นสมบัติประจำตระกูลของ Robinmask ในครั้งยังเด็กนั่นเอง
(เรียกถูกไหมนี่.. จำได้ว่าพิมพ์เล่มนึงว่าอาร์โนอาร์ อีกเล่มนึงเรียก อาร์โนอาร์โร่ มั๊ง..)

Mariposa นั้นแข็งแกร่งนัก Robinmask ต้องเจอกับท่าไม้ตาย Muscle Revenger เข้าไปเกือบไม่รอด

แต่ในที่สุด Robinmask ก็ใช้ความสามารถพลิกสถานการณ์ โดยชิงคฑาไฟกลับคืนมา สร้างท่าไม้ตายใหม่ Unicorn Head เป็นฝ่ายชนะได้ในที่สุด (จำได้ก้อ.. ประมาณนี้หล่ะนะ)

เอาหล่ะ....ทีนี้เราก็มาเริ่ม Download แบบของตัว Paper Model กันนะครับ แล้วก้อจัดการ Print > ตัดตามแบบ > กรีดรอยประ > พับรอย > แล้วก็ติดเทปกาว 2 หน้าครับ.... ตามขั้นตอนที่เคยทำกันมาแล้วนะครับ

ส่วนวิธีทำทั้งหมดก็เหมือนเดิมนะครับ กลับไปดูได้จาก blog เก่านะครับ ต่อไปก็จะมาทำส่วนพิเศษ ของตัว Paper Model ชุดนี้กันก่อนนะครับ...ซึ่งก็คือ หงอนบนหัว ครับ

ก็ให้ติดเทปกาว 2 หน้า หรือทากาวก็ตามแต่ถนัดนะ... จากนั้นก็ประกอบจะได้ตามภาพนะครับ

ทีนี้เราก็มาประกอบ หัว - แขน - ตัว กันต่อนะครับ อย่าลืมตรงหว่างขาต้องพับกลับออก นะครับ ก็จะได้ตามภาพ...

นำแขนมาใส่กับลำตัว แล้วติดเทปกาว 2 หน้าตามภาพครับ

ใส่หัวกับลำตัว ติดเทปกาวที่ใต้หงอน แล้วนำมาประกอบใส่กับส่วนหัวดังภาพ

เสร็จแล้วครับ.. โชว์ตัวกันหน่อย (ภาพไม่ชัดเลย กล้องท่าจะไม่ไหวแล้วแฮะ)

เป็นไงครับ... ลอง Download ไปทำเล่นดูกันนะครับ
ถ้าติดปัญหาตรงไหนยังไง แนะนำมาได้นะครับ จะได้เอาไปปรับปรุง แบบต่อๆ ไปครับ... อย่าลืมติดตาม paper model ชุดต่อไปด้วยนะครับ..
ขอบคุณครับ

No comments: